พยัคฆ์ร้าย ๐๐๗ ออนไลน์ : เว็บไซต์เพื่อคนรักเจมส์ บอนด์


ห้ามทำซ้ำส่วนใดส่วนหนึ่ง ของเว็บไซต์นี้ สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด ยกเว้นเพื่อการศึกษา

© 2001 Uptime Interactive and Sirawat Lowjarind.

"อีออนโปรดัคชั่น" ควานหาตัว ๐๐๗ คนที่ ๖

ปฏิบัติการแสวงหาเจมส์ บอนด์คนต่อไปยังคงเดินหน้าอยู่ เพียร์ซ บรอสแนน ในวัย ๔๘ บอกว่าขออำลาบทเจมส์ บอนด์หลังจากหนังบอนด์เรื่องที่ ๔ ของเขา ที่ใช้ชื่อว่า "Beyond The Ice" เพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ไฟแรงมารับบทสายลับผู้นิยมมาร์ตินี่ "เขย่าแต่ไม่คน" แทน

ในขณะนี้ ชื่อของดาราชาย ๔ คนกำลังถูกเรียกมากขึ้นเรื่อย ๆ เจอเรมี่ นอร์ธแฮม, เจมส์ เพียวฟอย, เจอราร์ด บัตเลอร์ และคอลิน เวลส ซึ่งล้วนแต่เป็นชาวอังกฤษ (หมายถึงสหราชอาณาจักร) จะเข้าเทสต์หน้ากล้องในเดือนหน้านี้ และในไม่ช้าจะได้รู้ว่า ๑ ใน ๔ นายนี้ ใครจะได้สวมชุดทักซิโด้สุดหรู่ในฐานะบอนด์คนที่ ๖

การเทสต์หน้ากล้องนี้จะมีขึ้นที่ลอนดอน และทั้ง ๔ จะต้องแสดงฉากเปิดตัว หรือที่เรียกว่า "Gun Barrel Sequence" แล้วก็ฉากแอ็คชั่นและฉากรักโรแมนติก ตามสไตล์เจมส์ บอนด์ ซึ่งานนี้ได้อดีตสาวบอนด์ จากหนัง "The Living Daylights"-"แมเรียม ดาโบ" มาแสดงร่วม (ซึ่งบรอสแนนเคยเทสต์หน้ากล้องกับเธอมาแล้ว)

ทางบริษัทอีออนโปรดัคชั่นได้กล่าวว่า "ท้ายสุดแล้ว ก็ขึ้นอยู่ที่การตัดสินใจของเพียร์ซ บรอสแนน ว่าเขาต้องการบทนี้ต่อรึเปล่า แต่พอหนังเรื่องต่อไป เขาก็จะมีอายุ ๕๐ แล้ว และถึงแม้บรอสแนนจะดูอ่อนกว่าวัย แต่ยังมีหลายคนบอกว่าบอนด์ควรจะหนุ่มกว่านี้ ในขณะนี้ยังไม่มีการตัดสินอะไรเด็ดขาด แต่เราก็จำเป็นต้องหาตัวนักแสดงใหม่ ซึ่งเป็นเหมือนประเพณีของหนังชุดนี้ และในที่สุด ๑ ใน ๔ คนนี้ จะได้เป็นสายลับ ๐๐๗.."

ก่อนหน้านี้ นักแสดง เกร็ก ไวซ์, เจสัน แพทริค, เจสัน ไอแสค และราล์ฟ ไฟน์ ได้เข้ามาเกี่ยวข้องกับบท ๐๐๗ นี้ เช่นเดียวกันกับ นักร้องดัง "ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์" และ "รัสเซลล์ โครว์" ที่ได้ประกาศว่าสนใจบทเจมส์ บอนด์อยู่ไม่น้อย.

เจอเรมี่ นอร์ธแฮม ผลงานการแสดง: The Net
ต่อรอง: 3-1
อายุ ๓๑ ปี ชีวิตรัก: เพิ่งแยกทางจากดาราทีวี "ดอนน่า แอร์"
   
เจมส์ เพียวฟอย ผลงานการแสดง: A Knight's Tale
ต่อรอง: 25-1
อายุ ๓๖ ปี ชีวิตรัก: แต่งงานกับนักแสดงฮอลลี่ เอิร์ด มีบุตรชาย ๑ คน ชื่อโจเซฟ
   
เจอรัลด์ บัตเลอร์ ผลงานการแสดง: Dracula 2001
ต่อรอง: 25-1
อายุ ๓๒ ปี ชีวิตรัก: ไม่เปิดเผย
   
เจอรัลด์ บัตเลอร์ ผลงานการแสดง: Crossroads, The New Professionals
ต่อรอง: 50-1
อายุ ๓๔ ปี ชีวิตรัก: แต่งงานกับนักแสดงโจแอนนา แมคลอด

แหล่งข่าว: Sunday Mirror เผยแพร่ข่าว: ๒๗ พฤษภาคม๒๕๔๔

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

{Edia Area}